Trường THPT Krông Ana tổ chức hội khỏe Phù Đổng (HS Võ Nguyễn Hồng Hoa, lớp 12A1 năm học 2019-2020)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng nay ngày 11/10/2019,  trường THPT Krông Ana đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường với sự tham gia khá sôi nổi, hào hứng của các bạn học sinh và thầy cô trong trường.

Mở đầu lễ khai mạc là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn học sinh trong trường trình bày. Tiếp đến là buổi lễ chào cờ được diễn ra trang trọng và uy nghiêm. Dưới lá cờ đỏ sao vàng là những ánh mắt đổ dồn sự chăm chú về phía khán đài để nghe bài phát biểu triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động do thầy Phan Đăng Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Phó Ban tổ chức Hội khỏe.

Thầy nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của Hội khỏe Phù Đổng là:

 “Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nhà trường thường xuyên tổ chức tập luyện và thi đấu các môn thể thao cho học sinh để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh nhằm đánh giá công tác giáo dục thể chất trong nhà trường và phong trào hoạt động thể thao của các lớp trong toàn trường. Qua đó phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao để chọn các vận động viên xuất sắc vào đội tuyển của học sinh giỏi của trường để tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh”.

Thầy cũng nêu lên yêu cầu thi đấu đó là tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, đạt kết quả cao nhất nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi, đảm bảo tính tuyệt đối, an toàn, tiết kiệm, tránh hình thức phô trương, lãng phí trong tổ chức và thi đấu.

Sau lời khai mạc của thầy Phan Đăng Trung, bạn Phan Xuân Đạt – học sinh lớp 11A1, thay mặt cho toàn thể học sinh tham gia Hội khỏe lên tuyên thệ sẽ tuyệt đối tuân theo yêu cầu thi đấu do Ban tổ chức nêu ra.

Thầy Nguyễn Văn Nghĩa , GV Tổ Thể dục – Quốc phòng, thành viên Ban tổ chức, thay mặt Tổ trọng tài tuyên thệ sẽ trung thực, khách quan, nghiêm túc, công bằng trong toàn bộ quá trình điều hành Hội khỏe.

Nội dung thi đấu từ chiều hôm qua (ngày 10/10) và cả ngày hôm nay gồm những môn đòi hỏi thể lực cao, sự dẻo dai, bền bỉ như chạy, nhảy cao, nhảy xa, đẩy tạ và cờ vua – môn thể thao trí tuệ. Các học sinh đã tham gia với tinh thần nhiệt huyết, cố gắng hết sức mình với mong muốn đem về giải thưởng cho cá nhân và tập thể lớp. Để cổ vũ tinh thần cho những VĐV thì không thể không nhắc tới các cổ động viên hò reo, khích lệ nhiệt tình khiến buổi thi đấu càng gay cấn, sôi nổi. Qua Hội khỏe Phù Đổng, tinh thần thể thao và tình đoàn kết của tập thể thầy trò càng thêm được củng cố. Thông tin cụ thể về các nội dung thi sẽ được đăng trên website nhà trường.

Một số hình ảnh về các môn thi đấu: