Trường THPT Krông Ana tổ chức ngày hội Stem lần 1 năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

STEM là một chương trình giảng dạy được thiết kế để trang bị cho người học các kiến thức và kỹ năng liên quan đến lĩnh vực khoa học (Science), công nghệ (Technology), kỹ thuật (Engineer), toán học (Math). Bởi vậy, thuật ngữ STEM ra đời do ghép bốn chữ cái đầu tiên theo tên tiếng Anh của bốn chuyên ngành tự nhiên quan trọng mà nó hướng đến. Ngày hội STEM triển lãm các sản phẩm khoa học kĩ thuật trở thành một sân chơi khoa học bổ ích, lí thú với nhiều nội dung liên hệ mật thiết với thực tiễn; khơi dậy đam mê nghiên cứu khoa học và vận dụng kiến thức các môn học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.

Sáng ngày 26 tháng 10 năm 2023 Trường THPT Krông Ana tổ chức ngày hội Stem cho học sinh toàn trường. Có rất nhiều sản phẩm đã được trưng bày thuộc các lĩnh vực: Toán, Vật lí, Hoá học, Sinh hoc, Tin học.

               Ngày hội STEM – trưng bày sản phẩm nghiên cứu khoa học năm học 2023 – 2024 trường THPT Krông Ana đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây thật sự là một ngày hội đáng nhớ, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong công tác dạy và học của thầy và trò trường THPT Krông Ana.